Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Giới thiệu UCare Việt - Tư vấn sức khỏe trực tuyến, tư vấn tâm lý

Được thành lập vào năm 2010, công ty TNHH truyền thông UCare Việt ra đời với sứ mệnh trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam với ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến vào tư vấn sức khỏe, tư vấn tâm lý cộng đồng...
  1.      Công ty TNHH Truyền thông UCare Việt (UCare Viet Media Co.,Ltd.) được thành lập bởi nhóm các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hoạt động với phương châm chăm sóc sức khỏe cộng đồng người Việt. Đăng ký kinh doanh số 0104973010 cấp ngày 01 tháng 11 năm 2010.
“UCare – Chăm sóc sức khỏe bạn”
   Với sự trợ giúp của bác sĩ, chuyên gia cố vấn – đội ngũ cán bộ thực hiện chăm sóc, tư vấn sức khỏe trẻ, năng động áp dụng nền tảng cộng nghệ tiến tiến nhất, chúng tôi có tiềm năng trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tư vấn sức khỏe trực tuyến, các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc sức khỏe dự phòng khám chữa bệnh, điều trị bằng các dịch vụ y tế cộng đồng và Bảo hiểm y tế tại Việt nam.
2. Tầm nhìn:
UCare nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam, mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe, tư vấn tâm lý cộng đồng.
Dựa trên nội lực của công ty và sự mở rộng hợp tác với các đối tác, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng khác và  CNTT – TT trong và ngoài nước, uCare mang tới những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng, qua đó đem lại lợi nhuận cho các thành viên.
3.  Sứ mệnh:
  Chăm sóc sức khỏe người Việt là sứ mệnh hàng đầu, kim chỉ nan cho mọi thành viên của công ty. Chúng tôi hướng tới chăm sóc sức khỏe dài lâu cho cộng đồng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn là Tin cậy – An toàn – Tiện lợi, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.
4. Đội ngũ bác sĩ cố vấn: 
   Với đội ngũ 15 cố vấn cùng hơn nhiều bác sĩ, chuyên gia tư vấn khác cơ cấu tổ chức Ucare không ngừng lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng ( tham khảo : bác sĩ cộng tác UCare )
   Công ty cung cấp hình thức tư vấn sức khỏe qua điện thoại UY TÍN , TIN CẬY được đảm bảo tư vấn trực tiếp bới các bác sĩ chuyên khoa, nhưng người có kiến thức, kinh nghiệm lâu năm trong việc chẩn đoán, khám và chữa bệnh. Tham khảo hình thức tư vấn sức khỏe qua điện thoại
   Tổng đài tư vấn sức khỏe - tâm lý 19008909 xây dựng trung tâm tư vấn tâm lý trực tuyến hỗ trợ giải đáp các vấn đề về tâm sinh lý của cộng đồng...Tổng đài được  tư vấn bởi các chuyên gia tâm lý, nhưng người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý...(Tham khảo: trung tâm tư vấn tâm lý UCare)
7. Thắc mắc và gửi ý kiến phải hồi
   Để đảm bảo về chất lượng tư vấn sức khỏe, tư vấn tâm lý...Ucare chúng tối cung cấp kênh phải hồi đánh giá ý kiến cho khách hàng thông qua địa chỉ email: feedback@ucare.vn .Tất cả các ý kiến đánh giá của bạn sẻ là những thông tin hữu ích giúp chúng tôi hoàn thiện và nâng cao dịch vụ tư vấn của mình. Chúng  tôi chân thành cảm ơn những đóng góp ý kiến của các bạn.
8. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trụ sở chính: Số 5B phố Chợ gạo, phường Hàng buồm, quận Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Chi nhánh:  Số 03 Ngõ 35/163 Khương hạ mới, phường Khương đình, quận Thanh xuân, TP. Hà nội.
ĐT: (+844)355.01245.
Tổng đài  tư vấn sức khỏe - tâm lý: 1900.8909
E-mail: tuvan@ucare.vn
Website: suckhoe68.com / tuvansuckhoe24h.com
Tổng đài tư vấn sức khỏe U-care Việt 19008909 cung cấp các giải pháp tư vấn: tư vấn sức khỏe trực tuyến, sức khỏe và đời sống, tư vấn sức khỏe, sức khỏe sinh sản, sức khỏe trẻ em, nam khoa, tư vấn tâm lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét