Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Tư vấn tâm lý trực tuyến

Với tốc độ phát triển nhanh của kinh tế xã hội, kéo theo đó là công việc áp lực cao, những mối quan hệ phức tạp, những cám dỗ trong cuộc sống… khiến cho không ít người rơi vào tình trạng căng thẳng, bức bối về tâm lý. Stress (căng thẳng) dần trở thành một căn bệnh của xã hội. Để giải quyết những vấn đề này, chúng ta thường tìm đến các chuyên gia tư vấn tâm lý, trung tâm tư vấn tâm lý… Với mong muốn đưa ra giải pháp tư vấn tâm lý trực tuyến hiệu quả cho mọi người. Công ty UCare Việt chính thức thành lập trung tâm tư vấn tâm lý trực tuyến nhằm giải đáp các thắc mắc về tâm lý xã hội. (Tham khảo: trung tâm tư vấn tâm lý UCare 19008909)
 
tu van tam ly truc tuyen1 300x111 Tư vấn tâm lý trực tuyến
Tổng đài tư vấn tâm lý trực tuyến UCare 19008909

Mô hình tư vấn tâm lý trực tuyến là mô hình tư vấn ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ các chuyên gia tư vấn tâm lý trong vấn đề tư vấn. Khách hàng khi gọi điện thoại tới trung tâm tư vấn qua đầu số 19008909….để có thể gặp trực tiếp các chuyên gia tâm lý –Người sẽ trực tiếp trò chuyện, tháo gỡ, giải quyết các vấn đề của bạn. Mô hình này  đã mang lại nhiều hiệu quả trong việc điều trị, tư vấn nhiều ca tâm lý, đồng thời cùng là giải pháp hiệu quả trong việc giải quyết tháo gỡ vướng mắc tâm lý trong cuộc sống hằng ngày một cách hiệu quả.
Với quy trình tuyển chọn các bác sĩ tư vấn một cách khắt khe, kỹ lưỡng, cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại để hỗ trợ cho công việc, Công ty TNHH truyền thông UCare Việt cam kết là địa chỉ tư vấn tâm lýtin cậy”, “uy tín” với quý khách hàng.
Khi bạn gọi điện tới đầu số tư vấn tâm lý  19008909, bấm phím 2 sẽ được các chuyên gia tâm lý của tổng đài sẽ hỗ trợ bạn tư vấn các vấn đề:
  • Tư vấn tâm lý: về tình yêu hôn nhân và gia đình
  • Tư vấn tâm lý: về vấn đề cai nghiện ma túy
  • Tư vấn tâm lý: về vấn đề quấy rối..
  • Tư vấn tâm lý: về giải quyết các vấn đề về tâm lý…
  • Tư vấn tâm lý tình yêu, tư vấn tâm lý tình cảm
  • Tư vấn tâm lý trẻ em, …
  • Tư vấn tâm lý phụ nữ
Bên cạnh giải pháp tư vấn tâm lý, tư vấn tâm lý phụ nữ; chúng tôi còn tiền hành tư vấn giải quyết các vấn đề tư vấn sức khỏe qua thư  điện tử. Mọi thắc mắc về vấn đề tâm lý, sức khỏe bạn vui lòng gửi vào địa chỉ email tuvan@ucare.vn . Chúng tôi sẽ giải đáp và gửi câu trả lời cho các bạn trong thời gian sớm nhất .
Mọi thắc mắc, ý kiến phải hồi xin lòng liên hệ:
Công ty TNHH Truyền thông uCare Việt
Tổng đài tư vấn tâm lý 19008909
Đ/c: Số 1B, 35/163 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 043.550.1245
Email hỗ trợ tư vấn: tuvan@ucare.vn
Email phải hồi ý kiến: feedback@ucare.vn
Trân trọng!
BS.Trung tâm tư vấn tâm lý UCare

0 nhận xét:

Đăng nhận xét